Thứ Hai, 1 tháng 7, 2013

Tải Ai là triệu phú có tiếng Lại Văn Sâm

Leave a Comment
[QPLAY] Game ai la trieu phu : Lại Văn Sâm là một nhà báo, người dẫn chương trình truyền hình, biên tập viên của Đài truyền hình Việt Nam (VTV). Ông là một trong những người đề xuất đưa các trò chơi truyền hình lên kênh VTV 3 và hiện là trưởng ban biên tập kênh truyền hình này.
game ai la trieu phu

Thông Tin Về Game Ai La Trieu Phu

Lại Văn Sâm sinh năm 1958 tại Việt Trì, Phú Thọ nhưng cũng có thông tin là quê gốc ở Tiền Hải, Thái Bình. Người ta biết nhiều về ông trong vai trò là dẫn chương trình cho các trò chơi truyền hình của VTV3 như: SV 96, SV 2000, Đấu Trí, Chiếc nón kì diệu, Chúng Tôi là Chiến sĩ, Khách của VTV 3 và một trong những chương trình gắn bó với tên tuổi của ông lâu nhất đo là chương trình game ai la trieu phu.
Được lấy ý tưởng từ trò chơi truyền hình nổi tiếng của Anh Who Wants to Be a Millionare, một trò chơi hiện nay đang được ưa thích ở trên khắp thế giới, đã lên sóng hơn 150 quốc gia trong đó có Việt Nam, thu hút được hàng trăm triệu lượt xem của khán giả xem truyền hình.

Với luật chơi đơn giản nhưng chặt chẽ:
Người chơi sẽ phải vượt qua 15 câu hỏi của chương trình đưa ra, có 3 mốc quan trọng cần vượt qua là 5, 10 và 15. Trong quá trình trả lời người chơi được quyền sử dụng các sự trợ giúp:
-         50/50
-         Trợ giúp của khán giả trường quay
-         Sự trợ giúp của tổ tư vấn tại chỗ
-         Gọi điện thoại cho người thân
Xem thêm ai la trieu phu
Vượt qua thử thách 15 câu hỏi khó khăn này, người chơi sẽ nhận được phần thưởng vô cùng hấp dẫn, đó là 150 triệu đồng, một con số quá khủng, quá lôi cuốn.
Mới đây, để đáp ứng nhu cầu mong muốn được chơi Ai là triệu phú của đông đảo bạn xem truyền hình cùng các game thủ Qplay.info xin được giới thiệu đến các bạn game Ai là triệu phú phiên bản dành cho điện thoại di động.
Còn chờ gì nữa mà không tải ngay game ai la trieu phu của chúng tôi về máy để thỏa sức khám phá, thỏa sức giải trí, để trở thành người chơi chính ngồi trên ghế nóng mà bạn hằng ao ước.

Đừng quên chia sẽ với người thân và bạn bè nhé!

0 nhận xét:

Đăng nhận xét